Thay đổi màu sắc

Đoàn Kết: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, ra tận rẫy, rà từng đối tượng” để cài đặt phần mềm mã định danh (VNEID)

Thứ hai - 03/07/2023 15:44
Cùng với các địa phương trong huyện thực hiện kế hoạch 90 ngày đêm cài đặt ứng dụng VNEID, ngày 02/7, xã Đoàn Kết tổ chức ra quân hỗ trợ người dân cài đặt đặt ứng dụng VNEID.
Đoàn Kết: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, ra tận rẫy, rà từng đối tượng” để cài đặt phần mềm mã định danh (VNEID)
Ngay sau lễ ra quân, các thành viên Tổ Đề án 06 tranh thủ thời gian “đi từng ngõ, gõ từng nhà, ra tận rẫy, rà từng đối tượng” để hướng dẫn người dân cài đặt tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2 và phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu.

Phát huy tinh thần xung kích, trong ngày ra quân, các thành viên Tổ Đề án 06 và Công an huyện Bù Đăng hưởng ứng đợt cao điểm lần này. Em Vũ Đức Tân Tiến, Sinh viên Đại học Sài Gòn, TP.Hồ Chí Minh tham gia cài đặt ứng dụng VneID chia sẽ:“Nhân dịp về hè, em có tham gia chương trình 90 ngày đêm, em thấy chương trình này rất là hay, có ích cho mọi người, em tham gia với tinh thần xung kích, tự nguyện của sinh viên. Em mong mọi người ủng hộ chương trình”
01 Thành viên Tổ đề án 06 xã Đoàn Kết cài đặt cho người dân tại trụam dừng chân Rạng Đông, thôn 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù đăng
Thành viên Tổ đề án 06 cài đặt cho hành khách tại trạm dừng chân Rạng Đông, thôn 2, xã Đoàn Kết

Bên cạnh việc đến từng nhà, các thành viên còn có mặt tại các bến xe, Trạm dừng chân tuyên truyền, trực tiếp hướng dẫn cài đặt VNeID, tài khoản định danh điện tử cho người dân. Anh Hoàng Hiến Gia, Quân Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh, là hành khách tại Trạm dừng chân Rạng Đông, thôn 2, xã Đoàn Kết chia sẽ:“Tôi thấy rất tiện ích, tích hợp các loại giấy tờ, bảo hiểm,… nói chung như cái ví của mình, cài đặt cũng dễ”
 
03
Thành viên Tổ đề án 06 cài đặt cho hành khách tại trạm dừng chân Rạng Đông, thôn 2, xã Đoàn Kết

Lợi ích ủa ứng dụng VNEID đã rõ, vì vậy tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt định danh điện tử vì một cộng đồng số, không chỉ là nhiệm vụ của một cá nhân hay tổ chức mà là nhiệm vụ chung của toàn hệ thống chính chị và toàn thể nhân dân; đây không chỉ là sự nỗ lực cá nhân mà còn là trách nhiệm của cả cộng đồng.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây