Thay đổi màu sắc

Đoàn Kết tiếp nhận 20 thẻ BHYT và quà của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và HDBank Bù Đăng hỗ trợ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 01/02/2024 09:38
Sáng ngày 31/01/2024, UBND xã Đoàn Kết phối hợp với Viện Kiểm sát tỉnh Bình Phước, Ngân hàng HDBank trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế và quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn xã. Dự chương trình có đồng chí Lê Đức Tú – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Võ Minh Phước – PBT Đảng ủy, CT. UBND xã; đồng chí Vũ Văn Chương – Phó Viện Trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh; ông Nguyễn Văn Hậu - Giám đốc Phòng giao dịch cùng tập thể nhân viên HDBank Bù Đăng đến thăm và tặng quà.
Lãnh đạo xã Đoàn Kết tri ân Ngân hàng HDBank Bù Đăng
Lãnh đạo xã Đoàn Kết tri ân Ngân hàng HDBank Bù Đăng
Dịp này, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bình Phước đã trao tặng 20 thẻ Bảo hiểm y tế cho 20 người, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn xã, với tổng số tiền là 12 triệu đồng. Số tiền mua Bảo hiểm y tế trên được ông Đoàn Văn Bắc - Viện Trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước tài trợ.
04
Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước và huyện Bù Đăng trao thẻ BHYT cho hộ khó khăn xã Đoàn Kết
Cũng trong sáng ngày 31/01, Ngân hàng HDBank Bù Đăng đã trao quà cho 30 hộ gia đình là hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đoàn Kết. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm: Mỳ tôm, gạo, nhu yếu phẩm và nón bảo hiểm. Giá trị các phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần nhằm kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.
03
ông Nguyễn Văn Hậu - Giám đốc Phòng giao dịch HDBank Bù Đăng (Thứ 8 từ trái sang phải) cùng tập thể nhân viên HDBank Bù Đăng đến thăm và tặng quà

Đây là những phần quà có ý nghĩa nhằm giúp cho những hoàn cảnh khó khăn của xã nhà. Nó thể hiện tấm lòng “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam ta có được từ bao đời nay. qua đó giúp cho các gia đình có cái Tết đầm ấm, hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây